Mỗi năm, Vincom đều tìm cách làm mới không gian trải nghiệm cho khách hàng bằng những câu chuyện, thông điệp ý nghĩa, được tái hiện qua các tiểu cảnh trang trí.

Cau chuyen y nghia sau nhung cay thong khong lo o Vincom hinh anh 7 HN(5).jpg
Nếu muốn check-in với cây thông khổng lồ, bạn hãy thẳng tiến tới Vincom. Đây vẫn luôn là dấu ấn đặc trưng không lẫn đi đâu được của hệ thống TTTM lớn nhất cả nước này. Năm nào cũng vậy, mỗi TTTM đều nổi bật với một cây thông lớn đủ kiểu dáng, sắc màu.
Cau chuyen y nghia sau nhung cay thong khong lo o Vincom hinh anh 8 HN(3).jpg
Đặc biệt tại Vincom Mega Mall Royal City năm nay, bên cạnh cây thông khổng lồ 30 m, khách tham quan còn được khám phá thị trấn tuyết với các nhân vật quen thuộc qua màn ảnh nhỏ như chim cánh cụt, gấu trắng…
Cau chuyen y nghia sau nhung cay thong khong lo o Vincom hinh anh 13 HN(8).jpg
Có thể thấy qua mỗi năm, Vincom luôn tạo được dấu ấn trong tâm trí khách hàng thông qua những không gian lung linh cùng nhân vật ngộ nghĩnh, đáng yêu. Năm 2017, Vincom mô phỏng Cung điện vũ hội với các thiên thần, mang “Quà Giáng sinh nhiệm màu” đến hàng triệu bạn nhỏ cả nước.
Cau chuyen y nghia sau nhung cay thong khong lo o Vincom hinh anh 14 HN(9).jpg
Tiếp theo đó, năm 2018, Cung điện vũ hội, Thế giới kẹo ngọt, Thung lũng quả châu và chuông bạc, Ngôi nhà Santa từng làm các bạn nhỏ say mê như lạc vào thế giới thần tiên. Chính điều đó đã khiến hệ thống TTTM trở thành điểm hẹn của niềm vui và những kỷ niệm ngọt ngào.