Trái cây với nhiều dưỡng chất, vitamin là món ăn lành mạnh nên bổ sung trong mùa dịch. Dưới đây là các loại tráng miệng trái cây hấp dẫn bạn có thể tự chế biến tại nhà.

Nhung loai trang mieng trai cay tang cuong suc de khang mua dich hinh anh 3 sua.jpg
Sữa chua dầm hoa quả là món tráng miệng lành mạnh. Sữa chua với nhiều lợi khuẩn, trái cây chứa nhiều vitamin C sẽ tăng cường sức khỏe của bạn. Bạn có thể tự làm sữa chua tại nhà hoặc mua sẵn, cho thêm các loại hoa quả như mít, thanh long, xoài, cam… Một chút syrup trái cây sẽ gia tăng hương vị món này. Ảnh: Thuongtravel238.
Nhung loai trang mieng trai cay tang cuong suc de khang mua dich hinh anh 4 thach.jpg
Thạch hoa quả là món tráng miệng hấp dẫn, dùng để giải nhiệt vào những ngày trời nắng nóng. Bạn có thể sáng tạo món này bằng sử dụng quả dưa hấu để làm khuôn. Dưa hấu được ép nước, cho thêm các loại trái cây như thanh long, chuối, nho… cùng lá gelatin ngâm mềm vào vỏ dưa hấu. Khi thưởng thức, bạn chỉ cần cắt dưa hấu như bình thường là có ngay những miếng thạch đẹp mắt, hấp dẫn. Ảnh: Ni_cutin.
Nhung loai trang mieng trai cay tang cuong suc de khang mua dich hinh anh 7 che.jpg
Có nguồn gốc từ cung đình xưa, chè hạt sen long nhãn là món ăn được phổ biến ngày nay. Món này đòi hỏi sự tỉ mỉ trong công đoạn tách nhãn. Nhãn được tách sao cho không vỡ, vừa đủ để chứa nhân hạt sen. Nước đường phèn dùng để nấu chè, bạn có thể cho thêm táo tàu, hoa nhài để gia tăng hương vị. Món chè thanh mát này có thể dùng nóng hoặc dùng lạnh. Chè hạt sen long nhãn có công dụng giúp ngủ ngon, giảm căng thẳng, mệt mỏi. Ảnh: La.lune1803.