Top 5 khách sạn quận Thanh Xuân, Hà Nội đẹp nhất với giá cả cực kì ưu đãi

khách sạn quận Thanh Xuân

1. Khách sạn Royal Hotel Nhân Hòa, Hà Nội 

Đầu tiên, khách sạn Royal Hotel Nhân Hòa Hà Nội mang lại dịch vụ hoàn hảo và đầy đủ tiện nghi thiết yếu. Từ đó, để bạn có thể nghỉ ngơi thư giãn sau chặng đường dài. Bên cạnh đó, các tiện nghi như Wifi miễn phí cho mọi phòng, ăn uống trong phòng (24 giờ), bảo vệ 24 giờ cũng như dọn phòng hằng ngày và giao hàng tạp hóa luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Hơn nữa, mỗi phòng nghỉ đều được trang bị hiện đại và view thành phố cực đẹp.

khách sạn quận Thanh Xuân

Không những thế, khách sạn quận Thanh Xuân này còn phục vụ bữa sáng và carte. Đặc biệt, nhân viên có thể tư vấn cho bạn những địa điểm vui chơi cực kì chất lượng. Thậm chí, có thể cung cấp dịch vụ cho thuê xe, cung cấp loại tour đặc biệt với giá ưu đãi khác nhau.

Địa chỉ khách sạn: Số 18 Ngõ 116 Phố Nhân Hòa, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

2. Khách sạn Sen Hotel

Tiếp theo, là một khách sạn quận Thanh Xuân được khá nhiều người đánh giá cao về chất lượng và giá cả với hơn 40 đánh giá trên Googe Map- đó là khách sạn Sen Hotel. Khách sạn có đa dạng phòng phục vụ theo mỗi nhu cầu của khách hàng: Như phòng Vip, Duluxe King Bed, Duluxe Twin Bed, Superior…. Phòng có bồn tắm, bồn sục, bồn kính, tắm cây, bồn rửa mặt sang trọng, nóng lạnh, điều hòa, tủ lạnh, nước tinh khiết và các vật dụng khác cần thiết cho khách hàng lưu trú. Không những thế, khách sạn còn cung cấp kết nối Internet không dây miễn phí, bãi đỗ ô tô xe máy rất rộng, bảo vệ trông 24/24 nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về tài sản của mình.

Điểm nổi bật là khách sạn quận Thanh Xuân Hà Nội này còn có dịch vụ nhận phòng cấp tốc, dịch vụ trả phòng cấp tốc. Đặc biệt, Sen Hotel cũng cung cấp dịch vụ đưa/đón sân bay với một khoản phụ phí. Nhờ vậy mà bạn có thể lựa chọn nó trong kì nghỉ cùng với gia đình nhé.

Giá cả: Chỉ từ 200.000đ

Facebook: https://www.facebook.com/sen.khachsan.hotel

Website: http://senhotel.com.vn/

Địa chỉ khách sạn: Số 23, ngõ 1, Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội (ngay mặt đường Lê Văn Lương)

3. Khách sạn Hanoi Suji Hotel – Khách Sạn quận Thanh Xuân  đẹp nhất 

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm khách sạn quận Thanh Xuân với dịch vụ khá tốt và chất lượng thì Hanoi Suji Hotel là địa điểm khá tuyệt vời.

Bên cạnh đó, khách sạn còn tọa lạc ở thành phố Hà Nội, cách trung tâm thương mại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh 3,3 km. Đồng thời, Hanoi Suji Hotel có sân hiên và tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Trong đó, mỗi phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị bàn làm việc, tủ quần áo, TV màn hình phẳng và khu vực ghế ngồi. Hơn nữa, một số phòng đi kèm ban công. Không những thế, khách sạn này cung cấp các phòng gia đình.

khách sạn quận Thanh Xuân

Điểm thú vị là Hanoi Suji Hotel phục vụ bữa sáng tự chọn hàng ngày với nhà hàng phục vụ các món ăn Việt Nam và Nhật Bản. Thậm chí khách sạn quận Thanh Xuân này còn có sân chơi cho trẻ em. Đặc biệt, lễ tân có thể tư vấn về khu vực để giúp khách lên kế hoạch trong ngày.

Địa chỉ khách sạn: Số 80 Ngõ 116 Nhân Hòa, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

4. Khách sạn EVEREST HOTEL Hà Nội 

Một trong những khách sạn quận Thanh Xuân được đánh giá cao tiếp theo đó chính là khách sạn Everest Hotel. Khách sạn này có 19 phòng, gồm các loại Single, Double, Twin và Family. Bên cạnh đó, khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại, nhẹ nhàng tạo cảm giác thư thái cho khách hàng. Hơn nữa, phòng ngủ là không gian thực sự mang lại cảm giác thư giãn cho bạn với mùi tinh dầu thơm tự nhiên từ các loại thảo dược quý. Đặc biệt, khách sạn Everest có những giờ vàng giảm giá cực kì ưu đãi.

khách sạn quận Thanh Xuân

Thêm một điểm cộng là EVEREST HOTEL có chỗ nghỉ với quầy bar, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, sảnh khách chung và sân hiên. Hơn nữa, khách sạn này cung cấp dịch vụ phòng và dịch vụ concierge. Thêm nữa là chỗ nghỉ cũng có lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, bếp chung và WiFi miễn phí.

Địa chỉ khách sạn: 44 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Thượng, Thanh Xuân, Hà Nội

5. Khách sạn PING HOTEL Hà Nội 

Cuối cùng, khi nhắc đến top 5 khách sạn quận Thanh Xuân Hà Nội giá tốt không thể không nhắc đến Pium Hanoi Hotel. Tại đây mở cửa đón khách từ những ngày cuối tháng 03/ 2019 với 45 phòng  tiêu chuẩn  3 sao chuẩn Hàn đầu tiên. Bên cạnh đó, khách sạn được chia làm 3 loại phòng khác nhau, kết hợp với view thành phố, phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của du khách. Ngoài ra, với phong cách trang trí độc đáo, tinh tế kết hợp phong cách Việt- Hàn về nội thất thiết bị tiện nghi cực kì đầy đủ.

khách sạn quận Thanh Xuân

Đặc biệt, trong số các tiện nghi của khách sạn bao gồm nhà hàng, lễ tân 24 giờ, cùng dịch vụ phòng và WiFi miễn phí. Thêm nữa là khách sạn còn  cung cấp các phòng gia đình. Hơn nữa, khách nghỉ tại Pium Hanoi Hotel có thể thưởng thức bữa sáng tự chọn.

Địa chỉ: Số 17, Lô 05, Khu 4.1CC, P. Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Trên đây là những thông tin chia sẻ về top 5 khách sạn quận Thanh Xuân giá tốt mà các bạn có thể note lại.Từ đó, bạn có thể tham khảo và chọn cho mình một khách sạn phù hợp nhất để khám phá những điều thú vị nhất tại thủ đô xinh đẹp của Việt Nam nhé!

 

Tag:

  •  Khách sạn quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Khách sạn đẹp nhất Thanh Xuân, Hà Nội
  • Top khách sạn đẹp nhất Thanh Xuân, Hà Nội
  • Khách sạn giá tốt nhất Thanh Xuân Hà Nội
  •  Khách sạn có chỗ đậu ô tô tại Thanh Xuân Hà Nội
  • Khách sạn giá rẻ, sang trọng tại Thanh Xuân, Hà Nội
  • Khách sạn 5* tại Thanh Xuân Hà Nội
  • Khách sạn giá dưới 500k tại Thanh Xuân, Hà Nội